A perfect Match เพราะเรานั้นคู่กัน



เรื่องย่อ A perfect Match เพราะเรานั้นคู่กัน

ภาพยนต์โรแมนติกคอมเมดี้โดนใจ คุณเคยหาคนที่ใช่อยู่รึป่าว และหาเจอไหม บางทีคนที่ใช่อาจจะอยู่ไม่ไกลนี่เอง หนังรักอารมณ์ดีที่ดูแล้วยิ้มแน่นอน
ถึงจะมีอาชีพหาคู่ที่เหมาะสมให้กับผู้คนที่หลากหลายแตกต่าง ให้กลายมาเป็นคู่ที่ match กัน และลงเอยด้วยวิวาห์พาฝัน แต่ไม่อยากจะบอกใครเลยว่า ตัวเอง กำลังสำลักความเงียบเหงากับรักที่จากไป น่าอายจัง แต่พอได้เจอกับเขา ก็เกิดอาการแปลกๆ อาจจะเป็นแอบชอบหรือเปล่าไม่กล้าเดา ก็ผู้หญิงหน้าตาแสนจะธรรมดา ซุ่มซ่ามซะจนโก๊ะ ยังต้องเรียกพี่อย่างเราใครเค้าจะมาชอบ ยิ่งผู้ชายดูดี สุภาพ อารมณ์ดีและอบอุ่นแบบนี้ ยิ่งไม่ต้องพูดถึง คงไม่มีทางที่ฝันจะเป็นจริงไปได้ ก็ดูผู้หญิงที่มาชอบเขาสิ ทั้งสวย ทั้งเก่งซะขนาดนั้น เขายังทำเฉยใส่
เวลาเจอกันทีไร ก็ต้องมีอันกลายพันธุ์เป็นนางสาวเฉิ่มเบ๊อะทุกทีสิน่า เฮ้อ.สำหรับเราคงทำได้แค่มองล่ะมั้ง แล้วเวลาที่เหงาๆ เศร้าๆ เราจะมีวิธีจัดการกับมันอย่างไร " ถ้าฉันไม่สบาย ก็นึกอยากจะมีคนรักเป็นหมอหากฉันเจอไวรัสในคอมพิวเตอร์ "" คุณก็อยากจะมีแฟนเป็นวิศวะคอมอย่างนั้นใช่มั้ยผมรู้และเข้าใจในความหมายของคุณ "
แต่ก็ไม่เข้าใจ ทำไมโชคร้ายมักจะเข้ามาหาอยู่เรื่อยทั้งๆที่ไม่เคยคิดจะต้องการ มาหาโดยที่ไม่ได้ร้องขอ มาหาทั้งที่อยากจะหลีกไปให้ไกลแสนไกล จะมีบ้างมั้ยนะวันที่เราจะโชคดีแบบคนอื่นเค้าบ้าง วันที่จะได้เจอกับคนที่ใช่ และกลายเป็นคนที่ match กับเราที่สุด