Arrietty อาริเอตี้ มหัศจรรย์ความลับคนตัวจิ๋ว



เรื่องย่อ Arrietty อาริเอตี้ มหัศจรรย์ความลับคนตัวจิ๋ว

เป็นหนังอนิเมชั่นที่ทำเงินสูงสุดประจำปี 2010 ที่ประเทศญี่ปุ่น และยังได้รับรางวัลจาก Tokyo Anime Award ครั้ง10 ไปถึง 5 รางวัล ได้แก่ อนิเมชั่นยอดเยี่ยมแห่งปี, ภาพยนตร์อนิเมชั่นในประเทศยอดเยี่ยม, ผู้กำกับยอดเยี่ยม (ฮิโรมาสะ โยเนบายาชิ), กำกับศิลป์ยอดเยี่ยม และ ประพันธ์เพลงยอดเยี่ยม และตามติดด้วยงาน Japan Academy Prizes ครั้งที่ 34 ก็สามารถคว้ารางวัล Animation ยอดเยี่ยมแห่งปีไปครอง
หนังเป็นเรื่องราวของคนตัวจิ๋วที่ต้องหลบซ่อนตัวและอาศัยอยู่ร่วมกับมนุษย์ ซึ่งมีเพียงกฏเหล็กว่า “ห้ามให้มนุษย์เห็นเด็ดขาด” แต่กฏนี้ก็ต้องถูกล้มเลิกเมื่อทั้งอาริเอตี้ และโชได้พบกัน ก่อให้เกิดความสัมพันธ์ด้วยมิตรภาพสุดซึ้งระหว่างกันและกัน
Arrietty เรื่องราวของ โช ชายหนุ่มวัยย่างเข้า 12 ผู้ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ วึ่งจะต้องได้รับการผ่าตัดในอีกอาทิตย์ต่อไป เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงให้เขาเกิดอาการ หัวใจวายเฉียบพลัน ซะก่อน คุณยายของเขาจึงพาเขามานอนบ้านคุณยาย ในที่ชนบท ที่มีแต่เสียงนก เสียงป่า ห่างไกลจากตัวเมือง ซึ่งที่นั้นเองเขาดันได้พบกับ อาริเอตี้ คนตัวจิ๋ว โดยบังเอิญที่สวนหลังบ้านของเขา ซึ่งกฎเหล็กของเหล่า คนตัวจิ๋ว นั้นคือ ห้ามให้มนุษย์เห็นโดยเด็ดขาด แต่เมื่อความสัมพันธุ์ และ ความรัก ความเข้าใจ ของ โช และ อาริเอตี้ นั้นจะสามารถฝ่ากฎเหล็กพร้อมกับตัวร้ายต่างๆภายในเรื่องไปได้หรือไม่


ดูหนังออนไลน์ , ดูหนัง HD , ดูหนังมาสเตอร์ , ดูหนัง , Mini HD Arrietty อาริเอตี้ มหัศจรรย์ความลับคนตัวจิ๋ว, หนังใหม่ Arrietty อาริเอตี้ มหัศจรรย์ความลับคนตัวจิ๋ว, Zoom Arrietty อาริเอตี้ มหัศจรรย์ความลับคนตัวจิ๋ว, หนังชนโรง Arrietty อาริเอตี้ มหัศจรรย์ความลับคนตัวจิ๋ว,โหลดหนัง Arrietty อาริเอตี้ มหัศจรรย์ความลับคนตัวจิ๋ว, หนังฟรี Arrietty อาริเอตี้ มหัศจรรย์ความลับคนตัวจิ๋ว, ตัวอย่างหนัง Arrietty อาริเอตี้ มหัศจรรย์ความลับคนตัวจิ๋ว