Death Race 3 Inferno ซิ่งสั่งตาย 3 ซิ่งสู่นรก [พากย์ไทย]



เรื่องย่อ Death Race 3 Inferno ซิ่งสั่งตาย 3 ซิ่งสู่นรก

ภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยบกับการแข่งรถท้าความตายสุดโหด ที่ทุกคนชอบกันมากและรอค่อยหนังเรื่องนี้ สําหรับ Death Race 3 Infernoก็กลับมาอีกครั้ง
กับความโหดเป็นรูปแบบแปลกและสถานที่เปลื่ยนแปลงใหม่ เรื่องราวเหมือนเดิมเกี่ยวกับ นักโทษแข่งขันกับนักโทษด้วยกัน ผู้ชนะจะได้เสรีภาพ ภาคต่อที่ใช่ทุนสร้างมหาศาล
Frankenstein เป็นตัวเอกของเรื่อง การแข่งขันครั้งใหม่เขาได้รับการฝึกฝนมาก่อน เพื่อรับมือกับฝ่ายตรงข้ามสุดหินที่สุดของเขานับลูคัสต่อสู้เพื่อให้ตัวเองและทีม
งานของเขายังมีชีวิตอยู่ในการแข่งขันในทะเลทราย Kalahariของแอฟริกาใต้นรกกับกองกำลังที่มีประสิทธิภาพในการทำงานอยู่เบื้องหลังเพื่อให้แน่ใจว่าการพ่ายแพ้ของเขาจะลูคัส

ตัวอย่างหนัง Death Race 3 Inferno ซิ่งสั่งตาย 3 ซิ่งสู่นรก






ดูหนังออนไลน์ , ดูหนัง HD , ดูหนังมาสเตอร์ , ดูหนัง , Mini HD , หนังใหม่ Death Race 3 Inferno ซิ่งสั่งตาย 3 ซิ่งสู่นรก, Zoom Death Race 3 Inferno ซิ่งสั่งตาย 3 ซิ่งสู่นรก, หนังชนโรง Death Race 3 Inferno ซิ่งสั่งตาย 3 ซิ่งสู่นรก,โหลดหนัง Death Race 3 Inferno ซิ่งสั่งตาย 3 ซิ่งสู่นรก, หนังฟรี Death Race 3 Inferno ซิ่งสั่งตาย 3 ซิ่งสู่นรก, ตัวอย่างหนัง Death Race 3 Inferno ซิ่งสั่งตาย 3 ซิ่งสู่นรก