Easy A อีนี่...แร๊งงงส์



เรื่องย่อ Easy A อีนี่...แร๊งงงส์
โอลีฟ เพนเดอร์แกสท์ (เอ็มมา สโตน) เป็นเด็กสาวไฮสคูลชาวอเมริกันธรรมดาๆ คนหนึ่ง จนกระทั่งเธอตัดสินใจที่จะ ไม่ ธรรมดา ก็แหม เด็กสาวทั่วๆ ไปจะทำไงได้ล่ะในตอนที่ริแอนนอน (เอลี มิชัลก้า) เพื่อนซี้สุดป๊อป ที่อยากรู้อยากเป็นเป็นที่สุด อยากรู้รายละเอียดทุกเม็ดเกี่ยวกับวันหยุดสุดสัปดาห์ของโอลีฟ และความจริงที่น่าเบื่อหน่ายก็ไม่ใช่เรื่องที่จะโม้ได้ซะด้วยสิ เด็กสาวที่ไร้ความโดดเด่นอย่างโอลีฟจะโกหกเล็กๆ ไม่ได้เลยหรือในเมื่อมันจะทำให้เธอได้ลิ้มรสของสิ่งมหัศจรรย์ที่วัยรุ่นทุกคนต่างก็ต้องการ นั่นก็คือการเป็นคนเด่นคนดังยังไงล่ะ
แต่การอัพเดทสเตตัสบางเรื่องก็ไม่อาจเก็บเป็นความลับได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมารีแอนน์ (อแมนดา ไบน์) เจ้ากรมข่าวลือตัวแม่ประจำโอไจ ไฮสคูล แอบได้ยินคำพูดของโอลีฟ และข่าวลือเกี่ยวกับความแรงของโอลีฟก็ถูกพัดกระพือไปใหญ่โตมากขึ้นเรื่อยๆ ภายในเวลาอันรวดเร็ว
ภายในเวลาไม่กี่นาที นักเรียนทุกคนต่างก็โพสต์ลงทวิตเตอร์ ส่งลิงค์และเผยแพร่ข่าวสารบนหน้า facebook เกี่ยวกับความแรงเกินพิกัดของโอลีฟ ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่ความโด่งดังอย่างที่โอลีฟใฝ่ฝัน แต่การกลายเป็นจุดสนใจก็ช่างหอมหวานเกินห้ามใจ จนโอลีฟตัดสินใจที่จะไม่ปฏิเสธข่าวลือนี้ จริงๆ แล้ว เธอยอมรับมันด้วยซ้ำไป แถมเธอยังทำให้สมจริงด้วยการเปลี่ยนลุคกลายเป็นสาวเซ็กซี ที่มีทัศนคติแก่นเซี้ยวท้าทายอีกต่างหาก เพราะยังไงซะ ตัวเธอเองก็รู้ความจริง แถมพ่อแม่ที่ใจกว้าง (สแตนลีย์ ตุชชี, แพทริเซีย คลาร์คสัน) ก็เชื่อใจเธออีกด้วย มันไม่ใช่ว่าเธอทำร้ายใครจริงๆ ซักหน่อย ใช่มั้ยนะ
จริงอยู่ว่ามิสเตอร์กริฟฟิธ (โธมัส เฮเดน เชิร์ช) ครูสอนภาษาอังกฤษคนโปรดของเธอรู้สึกว่าจะต้องกล่าวเตือนเธอซักหน่อย ในขณะที่ภรรยาของเธอ ที่เป็นครูแนะแนวของโรงเรียน (ลิซา คุดโรว์) ก็ให้คำแนะนำและการป้องกันในแบบของเธอเอง แต่การได้รับความสนใจแบบนี้ก็ทำให้โอลีฟสุขสุดๆ แถมเธอยังคิดหาวิธีกิ๊บเก๋ในการใช้ชื่อเสียงใหม่ของเธอช่วยเหลือเพื่อนนักเรียนที่ต่ำต้อยของเธอ ซึ่งก็รวมถึงแบรนดอน (แดน เบิร์ด) ที่เข้ากับใครไม่ค่อยได้ด้วย
เมื่อเรื่องราวของเธอเริ่มแพร่กระจายออกไปชนิดหยุดไม่อยู่ โอลีฟก็อดไม่ได้ที่จะมองเห็นตัวเองว่าเหมือนกับเฮสเตอร์ พรินน์ ตัวละครคลาสสิกจากนิยายเรื่อง The Scarlet Letter ซึ่งบังเอิญเป็นหนังสือที่เธอได้เรียนในชั้นเรียนของมิสเตอร์กริฟฟิธพอดิบพอดี
แต่เมื่อโอลีฟเริ่มไม่อาจควบคุมข่าวลือที่โหมกระพือนี้ได้ เธอก็พบว่าการสยบข่าวลือนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยซักนิด แต่ถ้าเธอไม่สร้างความกระจ่างให้เกิดขึ้นล่ะก็ มันก็จะทำให้คนอื่นๆ ต้องเดือดร้อนหนักเชียวล่ะ

ดูหนังออนไลน์ Easy A อีนี่...แร๊งงงส์


ดูหนังออนไลน์, หนัง HD, มาสเตอร์ , Easy A อีนี่...แร๊งงงส์, ดูหนัง Easy A อีนี่...แร๊งงงส์,Mini HD Easy A อีนี่...แร๊งงงส์,หนังใหม่ Easy A อีนี่...แร๊งงงส์, ซูม Easy A อีนี่...แร๊งงงส์,หนังชนโรง Easy A อีนี่...แร๊งงงส์,โหลดหนัง Easy A อีนี่...แร๊งงงส์,หนังฟรี Easy A อีนี่...แร๊งงงส์,ตัวอย่างหนัง Easy A อีนี่...แร๊งงงส์