Long Week End ทองสุก 13



เรื่องย่อ Long Week End ทองสุก 13 

ในกลุ่มเพื่อนๆ มักจะมีใครคน ที่เป็นลูกไล่/ ตัวลง มักโดนแกล้งอยู่เสมอ และ “ทองสุก” ( ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน ) ก็เป็นตัวลงประจำกลุ่ม ด้วยความที่เป็นคนเนิร์ดๆ แถมยังดูเอ๋อ จึงโดนรุมแกล้งอยู่เสมอตั้งแต่เด็กๆ ยังดีที่เขายังมี “น้ำ” (น้ำชา – ชีรณัฐ ยูสานนท์ ) เป็นเพื่อนที่เห็นใจทองสุกมากที่สุด ทั้งสองเป็นเพื่อนจนเรียนมหาวิทยาลัยแต่เพราะความเนิร์ดของทองสุก ทำให้กลุ่มเพื่อนใหม่ไม่ว่าจะเป็น บอย (ฌอห์ณ จินดาโชติ ) , แจ๊ก (น๊อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล ) , บีม (กอล์ฟ ณัฐภัสสรา อดุลยาเมธาสิริ ) , ปุ้ย (ฐา กิตติ์ลภัส กรสุทธิ์ไรวรรณ ) ที่ทนความเนิร์ดของทองสุกไม่ไหว แม้น้ำจะขอก็ตาม

แล้ววันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึงก็ทำให้ทุกคนต้องลืมเพื่อนคนนี้ไม่ลงไปตลอดชีวิต เมื่อทุกคนนัดกันหนีทองสุกไปเที่ยวกันที่เกาะเล็กๆ กลางทะเลสาบเวิ้งว้างแห่งหนึ่ง โดยมีโจทย์ง่ายๆว่า งานนี้ต้องไม่มีทองสุก แต่ใครจะรู้ว่า ทองสุก แอบไปเซอร์ไพร์สที่นั่น และในคืนนั้นดันไปตรงกับวัน ศุกร์ 13 ที่ว่ากันว่าเป็น “คืนผีแดก” คืนที่วิญญาณผีร้ายออกมากินเครื่องเซ่นสังเวย เพื่อนๆจึงตอบแทนทองสุกด้วยการแกล้งด้วยการขังในตู้ที่ปิดตาย หารู้ไม่ว่าคนในกลุ่มได้รับบทเรียนที่ขำไม่ออก ในคืนที่เต็มไปด้วยความหลอนและไม่มีใครไว้ใจใครแม้กระทั้งตัวเอง ทั้งหมดจะรอดจากหายนะนี้ได้หรือไม่ ทองสุกจะรอดพ้นจากทั้งคนทั้งผีได้หรือไม่ ติดตามด้วยใจระทึกใน ทองสุก 13


Long Week End ทองสุก 13 master, Long Week End ทองสุก 13 zoom, Long Week End ทองสุก 13 ซูม, Long Week End ทองสุก 13 มาสเตอร์, ดูหนัง Long Week End ทองสุก 13, ดูหนังฟรี Long Week End ทองสุก 13, ดูหนังมาสเตอร์ Long Week End ทองสุก 13, ดูหนังออนไลน์ Long Week End ทองสุก 13, ดูหนังออนไลน์มาสเตอร์ Long Week End ทองสุก 13, ดูหนังเรื่อง Long Week End ทองสุก 13, ตัวอย่างหนัง Long Week End ทองสุก 13, หนังชนโรง Long Week End ทองสุก 13, หนังซูม Long Week End ทองสุก 13, หนังมาสเตอร์ Long Week End ทองสุก 13, หนังเรื่อง Long Week End ทองสุก 13, หนังใหม่ Long Week End ทองสุก 13, หนััง Long Week End ทองสุก 13, เรื่องย่อ Long Week End ทองสุก 13, โหลดหนัง Long Week End ทองสุก 13