Twilight 1: แวมไพร์ ทไวไลท์ ภาค 1



เรื่องย่อ Twilight แวมไพร์ ทไวไลท์ ภาค 1

เรื่องราวของความรักที่เป็นอมตะ การต่อสู้ระหว่างกลุ่มแวมไพร์และเผ่าพันธุ์หมาป่า ทุกอย่างถูกตัดสินในสองภาคสุดท้ายของมหากาพย์แวมไพร์ ทไวไลท์ เมื่อชีวิตคู่ของ เบลล่า (คริสเต็น สจ๊วต) และ เอ็ดเวิร์ด (โรเบิร์ต แพททินสัน) ต้องพบกับอุปสรรคสำคัญอย่าง เจคอบ (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) ที่ไม่ยอมให้ผู้หญิงที่เขารักถูกเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ ในขณะเดียวกันกลุ่มแวมไพร์โวลตูรี่ ก็กำลังหาเหตุผลกำจัดครอบครัวคัลเลนให้สิ้นซาก

The Twilight Saga : Breaking Dawn Part I เริ่มต้นหลังพิธีแต่งงานของเบลล่าและเอ็ดเวิร์ด เดินทางไปฮันนีมูนที่กรุงริโอ เดอ จาเนโร ทั้งสองมีช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด แต่ด้วยแรงปรารถนาของเบลล่าในการเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ ก็กลายเป็นจุดแตกหักของครอบครัวคัลเลนและฝูงหมาป่าเผ่าควิลยูต ที่เตือนไว้ว่าถ้าเอ็ดเวิร์ด เปลี่ยนเบลล่าเป็นแวมไพร์ สงครามระหว่างสองเผ่าพันธุ์จะต้องอุบัติขึ้น

ไม่นานหลังจากกลับมาเมืองฟอร์คส เบลล่าพบว่าตัวเองงตั้งท้อง ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นระหว่างมนุษย์และแวมไพร์ การกำเนิดของ เรเนสมี ลูกครึ่งมนุษย์-แวมไพร์ ล่วงรู้ไปถึงกลุ่มแวมไพร์โวลตูรี่ ผู้ปกครองเผ่าพันธุ์แวมไพร์ทั้งหมด พวกเขาต้องการที่จะครอบครองเรเนสมี และทำลายครอบครัวคัลเลน ทำให้ทุกคนไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเตรียมตัวรับมือ โดยขอความช่วยเหลือไปยังกลุ่มแวมไพร์พันธมิตรทั่วโลก เพื่อเข้ามาช่วยสนับสนุนในการต่อสู้ครั้งสุดท้าย


ดูหนังออนไลน์, หนัง HD, มาสเตอร์ , The Twilight Saga แวมไพร์ทไวไลท์ (ภาค 1), ดูหนัง ,Mini HD The Twilight Saga แวมไพร์ทไวไลท์ (ภาค 1),หนังใหม่ The Twilight Saga แวมไพร์ทไวไลท์ (ภาค 1), ซูม ,หนังชนโรง The Twilight Saga แวมไพร์ทไวไลท์ (ภาค 1),โหลดหนัง The Twilight Saga แวมไพร์ทไวไลท์ (ภาค 1),หนังฟรี The Twilight Saga แวมไพร์ทไวไลท์ (ภาค 1),ตัวอย่างหนัง The Twilight Saga แวมไพร์ทไวไลท์ (ภาค 1)