Wicker Park (2004) ถลำรัก กลเสน่หา



เรื่องย่อ Wicker Park (2004) ถลำรัก กลเสน่หา

ครั้งแรกที่ แมทธิว (จอร์จ ฮาเน็ตต์) สบตากับ ลิซ่า (ไดแอนน์ ครูเกอร์) ผ่านกระจกหน้าร้านกล้องถ่ายรูปซึ่งเขาทำงานอยู่ เขาตกหลุมรักเธอโดยไม่คาดคิดว่า เพียงวินาทีนั้นจะเปลี่ยนแปลงเขาไปทั้งชีวิต ความรักของทั้งคู่ก่อตัวอย่างหวานชื่น งดงาม แต่มันกลับเหมือนภาพฝันที่แสนสั้น เมื่อลิซ่าหายหน้าไปอย่างไร้ร่องรอย ปราศจากคำร่ำลา ข้อมูลเดียวที่เขาสืบได้เพียงว่า เธอรับงานแสดงจากคณะละครในลอนดอน จึงต้องออกเดินทางอย่างกระทันหัน ซึ่งเขาก็มารู้ภายหลังว่ามันไม่เป็นความจริง แมทธิวจมปลักอยู่กับความเคว้งคว้างและโศกเศร้า เฝ้าทบทวนถึงวันเวลาที่เขาคบลิซ่า และคิดว่ามันคือรักแท้ 2 ปีผ่านไป แมทธิวตั้งใจจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเขาในชิคาโก เขาทำงานบริษัทโฆษณา และมีคู่หมั้นเป็นน้องสาวของผู้บริหาร เขาได้รับความไว้วางใจให้เดินทางไปประเทศจีน เพื่อทำสัญญาธุรกิจชิ้นสำคัญ ทั้งที่แมทธิวกำลังก้าวไปข้างหน้า ทว่าเมฆหมอกแห่งความสงสัย และปริศนาของอดีตแฟนสาว ก็ยังเกาะอยู่ในความคิดของเขา
ในเย็นวันหนึ่ง แมทธิวนัดพบกับคู่หมั้นและเพื่อนๆ ของเธอ ในภัตตาคารแห่งหนึ่ง เขากวาดสายตาไปทั่วร้าน ก่อนจะพบกับสิ่งไม่คาดคิด คือสายตามองตอบจากผู้หญิงคนหนึ่ง ที่แวบหนึ่งแมทธิวคิดว่าเธอคือลิซ่า ก่อนที่เธอจะวิ่งผ่านประตูออกไป เขาวิ่งตามหลังเธอไปอย่างรวดเร็ว แต่ก็ไม่ทันที่จะเห็นชัด จนยืนยันได้ว่าเธอคือผู้หญิงที่เขาตามหา ความสับสนและซับซ้อนของถนนทำให้แมทธิวกลับทัก อเล็กซ์ (โรส เบิร์นส) จากด้านหลังโดยเข้าใจว่าเป็นลิซ่า เหตุการณ์ทั้งหมดตั้งแต่ต้นไม่ใช่ความบังเอิญ มันถูกกำหนดด้วยบุคคลผู้อยู่เบื้องหลัง และอเล็กซ์จะเป็นจุดกลับที่ทำให้แมทธิวกระจ่าง ถึงสาเหตุที่ลิซ่าต้องจากเขาไป..


ดูหนังฟรี Wicker Park (2004) ถลำรัก กลเสน่หา,Download Mini HD Wicker Park (2004) ถลำรัก กลเสน่หา,Wicker Park (2004) ถลำรัก กลเสน่หา ซูม,ดูง่ายไม่ต้องโหลด Wicker Park (2004) ถลำรัก กลเสน่หา,Wicker Park (2004) ถลำรัก กลเสน่หา DVD Movies Bluray,Wicker Park (2004) ถลำรัก กลเสน่หา Mini HD,ดูหนัง Wicker Park (2004) ถลำรัก กลเสน่หา,ดู Wicker Park (2004) ถลำรัก กลเสน่หา,ดูหนังใหม่ Wicker Park (2004) ถลำรัก กลเสน่หา,ดูหนังชนโรง Wicker Park (2004) ถลำรัก กลเสน่หา,โหลดหนัง Wicker Park (2004) ถลำรัก กลเสน่หา,Wicker Park (2004) ถลำรัก กลเสน่หา Zoom,Wicker Park (2004) ถลำรัก กลเสน่หา,Wicker Park (2004) ถลำรัก กลเสน่หา [พากย์ไทย],Wicker Park (2004) ถลำรัก กลเสน่หา HD,Wicker Park (2004) ถลำรัก กลเสน่หา มาสเตอร์,หนังซูม,หนังใหม่,หนัง HD,ดูหนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูซีรี่ยออนไลน์,ดูการ์ตูนออนไลน์,โหลดหนัง,โหลดการ์ตูน